Hướng dẫn bạn cách mua bao cao su không bị ngại

Đa số mọi người có tâm lý ngại ngùng khi đi mua bao cao su. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một số cách mua bao cao su không ngại, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Bạn đang đọc: Hướng dẫn bạn cách mua bao cao su không bị ngại

Bao cao su là đồ dùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như bạn tình. Việc sử dụng bao cao su sẽ ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, việc mua sản phẩm này vẫn khiến nhiều người cảm thấy ngượng ngùng.

Việc mua bao cao su khiến nhiều người bị ngại Sử dụng bao cao su giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn

Một số cách mua bao cao su không ngại

Đặt mua bao cao su online

Một trong những cách mua bao cao su đơn giản và kín đáo nhất là đặt mua qua mạng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối mạng, bạn có thể dễ dàng đặt mua và nhận bao cao su ngay tại nhà mà không cần phải bước chân ra ngoài mua.

Đặt mua bao cao su online sẽ mang đến cho bạn những lợi ích bất ngờ hơn rất nhiều so với các cách mua trực tiếp khác. Đơn cử như không ai biết được bạn mua bao cao su trừ người bán. Bạn cũng không phải đối mặt trực tiếp với người bán nên tránh việc phải ngại ngùng.

Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được thời gian, công sức di chuyển và thoải mái lựa chọn để tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Bạn có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm này tại các cửa hàng bao cao su hoặc các nhà thuốc gần nơi mình ở. Cách mua cũng cực kỳ đơn giản, khi bạn truy cập vào địa chỉ bán sẽ được hướng dẫn tận tình, sau đó chỉ cần xác nhận đúng sản phẩm mình chọn và địa chỉ, số điện thoại, nhấn đặt hàng là hệ thống đã sắp xếp giao đơn cho bạn rồi.

Cách mua bao cao su không ngại ở nhà thuốc

Gần như những người mới bắt đầu sử dụng bao cao su sẽ nghĩ ngay đến các hiệu thuốc để mua. Sản phẩm bao cao su ở đây tuy sẽ không được đa dạng như các shop bán bao cao su chuyên dụng nhưng ưu điểm lại rất thuận tiện, nhanh chóng, dễ tìm kiếm. Để không cảm thấy ngại khi mua bao cao su tại nhà thuốc, bạn có thể áp dụng một số cách sau:

  • Chọn mua tại nhà thuốc ở xa nơi ở của mình một chút để tránh việc gặp người quen.
  • Nên chọn những hiệu thuốc vắng người và giờ ít người mua.
  • Có thể chọn mua những hiệu thuốc có người bán cùng giới tính với mình, bởi những người có cùng giới tính với nhau sẽ dễ trao đổi hơn.
  • Khi mua, nên dùng những từ đồng nghĩa hay từ lóng khác để gọi tên bao cao su, hoặc nói luôn thương hiệu của loại đó, ví dụ như áo mưa hay hộp Durex…

Tìm hiểu thêm: Body mist là gì? Body mist và nước hoa có gì khác nhau?

Mua bao cao su ở nhà thuốc xa nhà để không bị ngại Bạn có thể dùng những từ đồng nghĩa hay từ lóng khác để gọi tên bao cao su để không cảm thấy ngại khi mua hàng

Mua bao cao su ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Siêu thị, cửa hàng tiện lợi cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn khi mua bao cao su mà không lo gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tuy không đa dạng về sản phẩm nhưng ít nhất, khi mua bao cao su tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc.

Tuy nhiên, khi mua bao cao su tại siêu thị hay cửa hàng tiện lợi cũng khó tránh khỏi việc ngại ngùng, bởi tại đây có khá là nhiều người. Vì vậy, để cho bớt ngại, bạn có thể mua sản phẩm này cùng với nhiều mặt hàng khác và để chung vào giỏ đồ khi thanh toán, như vậy, sẽ hạn chế phần nào sự chú ý của người khác.

Mua bao cao su không ngại ở các shop chuyên dụng

Các shop chuyên bán bao cao su là địa điểm mua được khác nhiều khách hàng lựa chọn vì ở đây đa dạng các loại bao cao su, đa dạng về mẫu mã cũng như kích cỡ nên bạn có thể lựa chọn thoải mái và dễ dàng. Ngoài ra, tại các shop này bạn còn được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và kỹ lưỡng để giúp bạn tìm ra loại bao cao su phù hợp với mình nhất.

Tuy nhiên, vấn đề là hầu như các shop bán bao cao su chuyên dụng thường gặp phải là in những tấm biển to và rõ, ví dụ như shop bao cao su, cửa hàng bao cao su. Vậy nên khi bạn vào đó thì ai cũng biết bạn mua gì. Ngoài ra, việc gặp nhân viên tư vấn có thể sẽ làm bạn cảm thấy ngại ngùng.

Cách để giúp bạn bớt ngại khi mua bao cao su tại các shop là hãy mang khẩu trang khi trao đổi với người bán hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm những shop có tên không chứa từ bao cao su để hạn chế việc ngại ngùng khi đi mua bao cao su tại đây.

Có thể đeo khẩu trang khi mua bao cao su để không ngại

>>>>>Xem thêm: Phương pháp điều trị viêm xương sụn bóc tách

Bạn có thể tìm những shop có tên không chứa từ bao cao su để hạn chế việc ngại ngùng khi đi mua hàng

Lưu ý khi mua bao cao su

Ngoài việc biết cách mua bao cao su không ngại, khi bạn chọn sản phẩm cũng nên lưu ý những điều sau đây để bảo vệ sức khỏe.

  • Dù lựa chọn cách nào để mua bao cao su thì bạn cũng nên mua với số lượng lớn, ngày sản xuất gần với ngày mua để không tốn thời gian và công sức khi phải mua nhiều lần.
  • Trước khi chọn mua cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ về sản phẩm để chọn đúng kích cỡ, an toàn, không gây kích ứng da.
  • Hạn chế việc sử dụng các loại có mùi bởi việc có thêm hương liệu thường không an toàn cho sức khỏe.
  • Sau khi sử dụng nếu bạn thấy xuất hiện các dấu hiệu dị ứng, kích ứng thì nên đến bệnh viện để được thăm khám và chữa trị kịp thời, không nên vì ngại mà kéo dài thời gian vì có thể sẽ gây hại cho sức khỏe.

Trên đây, Kenshin đã điểm qua một số cách mua bao cao su không ngại và những lưu ý khi mua vật dụng này. Hiện nay, bao cao su đang dần trở nên quen thuộc trong cuộc sống và việc mua sản phẩm này cũng rất đơn giản. Bao cao su là vật dụng giúp bạn bảo vệ sức khỏe tình dục nên bạn không nhất thiết phải ngại khi mua chúng mà hãy tự tin lên nhé.

Thuý Nguyễn

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *