Điểm danh các sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả nhất

Danh sách các sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho trẻ dưới đây đều được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

Bạn đang đọc: Điểm danh các sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả nhất

Đối với nhiều bậc phụ huynh, siro tăng sức đề kháng cho trẻ là một sản phẩm không xa lạ. Trẻ nhỏ rất dễ bị tấn công bởi virus, vi khuẩn có hại vì hệ miễn dịch còn yếu kém. Vì thế, để tăng cường sức đề kháng và hoàn thiện hệ miễn dịch của bé, cha mẹ thường bổ sung thêm các loại siro tăng sức đề kháng cho trẻ. Dưới đây là top các sản phẩm siro tăng cường hệ miễn dịch được đánh giá tốt trên thị trường. Bạn có thể tham khảo thông tin và cân nhắc lựa chọn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Thời điểm nên sử dụng siro tăng sức đề kháng cho trẻ

Theo như kết quả của nhiều nghiên cứu, các chuyên gia phán đoán rằng trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 6 tháng đến 4 tuổi sẽ dễ bị tấn công của vi khuẩn, virus có hại. Nguyên nhân xuất phát từ hệ thống miễn dịch chưa được hoàn thiện của trẻ. Điều này lý giải vì sao trong độ tuổi này, bé thường dễ bị bệnh vặt như cảm, ho, sổ mũi, viêm phế quản,… Chính vì thế, bên cạnh việc xây dựng khẩu phần ăn uống đầy đủ dưỡng chất, cha mẹ còn nên cho trẻ uống thêm siro tăng sức đề kháng.

Việc tăng cường siro tăng sức đề kháng cho trẻ sẽ hỗ trợ bé chống lại sự tấn công của các vi khuẩn hoặc virus gây bệnh. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, phụ huynh cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định cho bé uống siro.

Top 5 siro tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả

Dưới đây là danh sách các sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho trẻ có tác dụng tốt và được nhiều phụ huynh tin dùng:

Pediakid Immuno-Fortifiant

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Siro Pediakid Immuno-Fortifiant. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phân phối bởi công ty Laboratoires Ineldea đến từ nước Pháp. Thành phần chính của Pediakid Immuno-Fortifiant có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như keo ong, nhân sâm, nước tinh khiết, vitamin C,… Vì vậy, an toàn và lành tính đối với sức khỏe của bé. Sản phẩm có công dụng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng, phòng tránh bệnh đường hô hấp trên.

Siro Pediakid Immuno-Fortifiant Siro tăng sức đề kháng cho trẻ Pediakid Immuno-Fortifiant có thành phần gồm nhân sâm, keo ong, vitamin C,…

Pediakid Immuno-Fortifiant sử dụng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Đối với các bé dưới 5 tuổi, liều dùng là một muỗng cà phê vào buổi sáng và trưa sau khi ăn. Những bé trên 5 tuổi, mỗi lần sẽ là 2 muỗng cà phê, uống sau bữa ăn sáng và trưa. Các bé nhỏ hơn dưới 6 tháng, khi muốn sử dụng, bạn cần phải tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ.

Siro tăng đề kháng, giảm ho Glukan Zince Max

Glukan Zince Max được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Công nghệ cao Nanofrance. Thành phần của sản phẩm bao gồm việt quất, kẽm Gluconat, vitamin C,… Siro tăng sức đề kháng cho trẻ Glukan Zince Max có mùi vị thơm ngon, vị ngọt dễ uống. Sản phẩm được dùng để hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé, nhất là các trẻ có sức đề kháng yếu kém, dễ bị bệnh khi thời tiết thay đổi.

Siro Glukan Zince Max sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Đối với các bé nhỏ dưới 2 tuổi, cha mẹ nên hỏi ý kiến của bác sĩ. Thời điểm tốt nhất để uống sản phẩm là khi dạ dày rỗng. Bạn có thể cho bé uống vào buổi sáng sớm trước khi ăn sáng hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bé nên uống siro Glukan Zince Max ít nhất 5 tuần liên tục để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Siro Sambucol

Một đề cử khác cho bạn về loại siro tăng sức đề kháng tốt cho trẻ chính là Sambucol. Sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Sambucol đến từ nước Anh. Siro Sambucol được điều chế dành cho trẻ nhỏ từ 12 tháng tuổi đến 12 tuổi sử dụng. Thành phần chính của Sambucol được điều chế từ hơn 1000 quả cơm cháy đen. Sau khi trải qua nhiều công đoạn xử lý nghiêm ngặt, những thành phần dinh dưỡng trong quả cơm cháy đen sẽ được chắt lọc tạo thành siro Sambucol. Siro Sambucol có hiệu quả tốt trong việc tăng cường sức đề kháng, kích thích vị giác, nâng cao sức khỏe của bé.

Tìm hiểu thêm: Bọc sứ 16 răng là gì? Chất liệu nào thường được sử dụng để bọc sứ?

Sambucol Siro tăng sức đề kháng cho trẻ Sambucol được điều chế dành cho bé từ 12 tháng tuổi đến 12 tuổi.

Siro tăng sức đề kháng cho trẻ Difesa

Difesa là sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho trẻ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Sản phẩm đến từ công ty Dược phẩm Buona (Italia). Thành phần của siro Difesa bao gồm keo ông (kháng sinh tự nhiên), cúc tím, tầm xuân Châu Âu, kẽm Gluconate. Các thành phần này đều có công dụng hiệu quả trong việc tăng sức đề kháng, bảo vệ trẻ trước sự tấn công của virus và vi khuẩn có hại, hỗ trợ phục hồi sức khỏe của bé sau khi hết bệnh.

Siro tăng đề kháng Imunoglukan P4H

Siro Imunoglukan P4H là sản phẩm đến từ nước Công hòa Slovakia. Thành phần chính của siro bao gồm Beta-glucan-(1,3/1,6)-D-Glucan được chiết xuất từ nấm bào ngư, vitamin C và các tá dược thiên nhiên khác. Sản phẩm có tác dụng kích thích sự phát triển của tế bào miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa sự tấn công của virus và vi khuẩn có hại. Bên cạnh đó, Imunoglukan P4H còn hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng cho trẻ biếng ăn.

Siro Imunoglukan P4H

>>>>>Xem thêm: Bài test self-harm cho biết điều gì về hội chứng tự ngược đãi bản thân?

Phụ huynh có thể tìm mua siro tăng sức đề kháng cho trẻ Imunoglukan P4H tại Kenshin.

Trên đây là danh sách các sản phẩm siro tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Để sản phẩm phát huy tốt công dụng, cha mẹ nên cho bé sử dụng siro đầy đủ và đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồng thời, bạn nên chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ cung cấp uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. Hiện tại, Kenshin cung cấp nhiều loại siro tăng sức đề kháng với nhiều mức giá khác nhau. Đây là một đơn vị cung cấp sản phẩm đáng tin cậy, luôn cam kết về chất lượng mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Bảo Vân

Nguồn: Tổng Hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *