Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không? Công dụng sức khỏe của trà giảm cân Orihiro

Ngày nay, vấn đề cân nặng và vóc dáng, được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến. Do đó, để phục vụ cho nhu cầu giảm cân, giữ vững cân nặng lý tưởng, thị trường cũng ngày càng đáp ứng nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân chất lượng. Bài viết cung cấp thông tin giúp bạn đọc đánh giá được trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không.

Bạn đang đọc: Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không? Công dụng sức khỏe của trà giảm cân Orihiro

Để biết được trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không. Cùng tìm hiểu qua các thành phần có trong trà và những công dụng đã được chứng minh dưới đây nhé.

Giới thiệu tổng quan trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea

Trà giảm cân ban đêm Orihiro hay còn có tên gọi đầy đủ là Night Diet Tea Orihiro. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dưới dạng túi trà uống, giúp hỗ trợ giảm cân, giữ gìn vóc dáng của thương hiệu Orihiro đến từ Nhật Bản.

Một số tên gọi khác của Night Diet Tea Orihiro còn được biết đến như Night Diet Tea của Nhật, trà giảm cân Nhật Orihiro Night Diet Tea, trà giúp giảm cân ban đêm Orihiro, trà giảm mỡ thừa Orihiro từ Nhật Bản.

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea được đóng gói dưới dạng túi lọc trà 2g. Quy cách đóng gói thường gặp là gồm 20 hoặc 24 túi lọc trong mỗi gói. Vậy thành phần chính của trà Orihiro là gì?

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không 04

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea được biết đến với công dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt

Thành phần của trà Orihiro Night Diet Tea

Mỗi túi lọc trà có các thành phần chính sau: Rooibos (hay còn gọi là hồng trà Nam Phi), bột hồng trà, bột gừng, cỏ ngọt, hoa cúc, các acid amin (glycine, arginine và lysine), citrulline, ornithine.

Hồng trà Nam Phi (Trà Rooibos) đã được sử dụng nhiều ở miền Nam châu Phi trong nhiều thế kỷ qua. Trà Rooibos mang đến một số công dụng sức khỏe như:

  • Giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công từ các gốc tự do;
  • Giúp tăng cường sức khỏe tim mạch;
  • Giảm nguy cơ mắc ung thư;
  • Hỗ trợ kiểm soát đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường hoặc có nguy cơ tiểu đường loại 2.

Ngoài ra, trà Rooibos không chứa caffeine, không acid oxalic và lượng tannin tương đối thấp. Một số người không uống được trà và cà phê, do hấp thu quá nhiều caffeine có thể dẫn đến tim đập nhanh, đau đầu, lo lắng, mất ngủ. Cùng với đó, sử dụng nhiều axit oxalic có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh sỏi thận. Còn tannin làm giảm khả năng hấp thụ một số dưỡng chất, ví dụ như sắt.

Tìm hiểu thêm: Lợi ích khi dùng đường làm từ cỏ ngọt cho sức khỏe

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không 02
Thành phần của trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea

Citrulline (hoặc L-citrulline) là một loại acid amin, không như các axit amin khác, citrulline không tham gia tạo protein. Thay vào đó, citrulline đóng vai trò quan trọng trong chu trình urê, hỗ trợ cơ thể loại bỏ những chất độc, đặc biệt là amoniac từ chuyển hóa. Citrulline mang đến một số công dụng sức khỏe như:

  • Tham gia vào quá trình giãn mạch và hình thành cơ bắp.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Cải thiện rối loạn cương dương.
  • Hỗ trợ chống lại chứng trầm cảm.
  • Giúp cải thiện các cơn đau ở bệnh nhân mắc bệnh hồng cầu hình liềm.
  • Cải thiện sức bền khi chơi thể thao.

Ornithine là một acid amin được tạo ra trong cơ thể, không tham gia tạo protein nhưng đóng vai trò trong các quá trình chuyển hóa khác. Ornithine được sử dụng để cải thiện tình trạng khô da, mất ngủ, giúp mau lành vết thương,… Ngoài ra, Ornithine dùng đường uống có thể giúp giảm mệt mỏi và cải thiện thành tích thi đấu thể thao. Vậy trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không?

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không?

Trước khi có ý định mua dùng thử sản phẩm, bạn đọc thường tìm hiểu các thông tin xem “Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không”. Cùng Kenshin điểm qua những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

Một số lợi ích mà trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro Nhật Bản mang đến có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ giảm cân lành mạnh an toàn, với các thành phần chính có nguồn gốc thiên nhiên.
  • Đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa chất béo ngay khi ngủ.
  • Ngoài công dụng hỗ trợ giảm cân, trà Night Diet Tea Orihiro còn mang đến nhiều công dụng khác.
  • Sản phẩm không gây mất ngủ.

Nhược điểm

Do các thành phần đến từ thiên nhiên, nên tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm lượng mỡ và giữ dáng của trà giảm cân Orihiro có thể đến chậm hơn so với thuốc giảm cân khác. Bên cạnh đó, bạn cần tích cực kết hợp tập luyện thể thao đều đặn, xây dựng thực đơn ăn uống hợp lý, để việc sử dụng sản phẩm trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea mang đến hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không, hiệu quả không còn phụ thuộc vào một số yếu tố như: cơ địa mỗi người, tình trạng sức khỏe bệnh tật kèm theo, sử dụng sản phẩm đều đặn,…

Công dụng của sản phẩm trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea

Vậy là bạn đọc đã đánh giá được trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không. Bên cạnh tác dụng hỗ trợ giảm cân ban đêm hiệu quả, trà Orihiro còn mang đến một số công dụng khác tốt cho sức khỏe như:

  • Hỗ trợ kiểm soát đái tháo đường: Alpathin trong thành phần Rooibos, có tác dụng chống oxy hóa, giúp cân bằng và ổn định đường huyết, giảm hấp thu glucose, hạn chế đường tăng cao sau bữa ăn.
  • Tác dụng an thần, cải thiện giấc ngủ: Hồng trà Nam Phi không chứa caffeine, không gây khó ngủ. Ngoài ra, trong trà còn có thành phần hoa cúc, với công dụng cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu giấc.
  • Làm chậm quá trình lão hóa: Các chất chống oxy hóa trong thành phần hồng trà Nam Phi giúp làm chậm quá trình già hóa của các tế bào trong cơ thể. Đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi tác động tiêu cực của gốc tự do.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Theo thương hiệu Orihiro, hồng trà Nam Phi giúp hỗ trợ điều trị đau bụng và đau dạ dày, nhờ tính chống viêm của các thành phần trong trà. Sử dụng trà thường xuyên giúp làm dịu đi các cơn đau dạ dày.

Trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không 03

>>>>>Xem thêm: Uống kháng sinh trước hay sau ăn? Cần hiểu rõ để áp dụng

Hồng trà Nam Phi có trong Orihiro Night Diet Tea giúp an thần, cải thiện giấc ngủ

Việc tìm mua các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín và có chất lượng là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo sản phẩm trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea đang được phân phối chính hãng tại Kenshin

Vậy là bạn đọc đã biết được “trà giảm cân Orihiro Night Diet Tea có tốt không?”. Việc sử dụng đều đặn sản phẩm theo đúng liều dùng được khuyến cáo, cũng như phối hợp với chế ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao thường xuyên giúp đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Xem thêm: Mách bạn một số loại trà giảm cân an toàn và hiệu quả

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *