Bệnh viện nào chữa zona thần kinh tốt nhất?

Bệnh zona thần kinh là một trong những bệnh về da mà người bệnh không nên xem nhẹ. Bởi căn bệnh này dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho người bệnh về bệnh viện nào chữa zona thần kinh tốt nhất, hiệu quả nhất.

Bạn đang đọc: Bệnh viện nào chữa zona thần kinh tốt nhất?

Zona thần kinh hay còn được gọi là giời leo là một bệnh da liễu được nhiều người biết tới. Khi bị bệnh sẽ xuất hiện các mảng ban đỏ, sau đó thành các mụn nước tập trung lại như một chùm nho. Nguy hiểm nhất là khi zona tập trung quanh vùng mắt và quanh mắt.

Bệnh zona thần kinh là gì?

Bệnh zona là một bệnh nhiễm trùng da do virus varicella zoster gây ra. Virus không hoạt động trong mô thần kinh gần não và tủy sống. Sau một thời gian ủ bệnh và chờ bùng phát, virus có thể kích hoạt trở lại và hình thành bệnh zona thần kinh. Bệnh xảy ra thường xuyên ở mọi đối tượng nhưng hay gặp nhất ở người trưởng thành và người cao tuổi.

benh-vien-nao-chua-zona-than-kinh-hieu-qua 1.webp

Bệnh zona thần kinh là một trong những bệnh về da mà người bệnh không nên xem nhẹ

Bệnh zona không chỉ đơn thuần là một bệnh da liễu với các tổn thương ngoài da mà còn là nguyên nhân cơ bản của các loại virus thường trú gây đau thần kinh. Nói cách khác, bệnh zona là sự giao thoa giữa bệnh da liễu và bệnh thần kinh.

Bệnh dễ chuyển biến thành những biến chứng nguy hiểm hoặc để lại sẹo sau điều trị. Để tránh gặp phải những tình trạng trên, người bệnh cần được điều trị nhanh chóng khi nghi ngờ mắc bệnh này hoặc cơ thể có những thay đổi nghiêm trọng, đặc biệt trong những trường hợp sau:

  • Kích thước và diện tích của mụn nước tăng lên.
  • Các mụn nước vỡ ra hoặc chảy dịch.
  • Mụn nước phát triển nhiều dọc theo đường đi của dây thần kinh ngoại biên.
  • Vết thương do bệnh zona thần kinh lan sang các vùng da lân cận.
  • Thường xuyên có cảm giác mệt mỏi, nóng rát, nhức đầu, sốt và ớn lạnh, đau nhức người.
  • Nhiễm trùng da nặng, viêm da tại chỗ.
  • Gặp các vấn đề về thính giác và thị giác.

Bệnh viện nào chữa zona thần kinh tốt nhất?

Có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh phù hợp với vị trí địa lý, tình hình tài chính và mức độ nghiêm trọng của bệnh.

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương là một trong những bệnh viện có uy tín cao về khám và điều trị bệnh zona ở miền Bắc nước ta. Đây là cơ sở khám chữa bệnh được đông đảo bệnh nhân lựa chọn để cải thiện tình trạng da của mình. Ngoài khám và điều trị bệnh zona, Bệnh viện Da liễu Trung ương còn tiếp nhận bệnh nhân viêm da cơ địa, chàm, viêm da dị ứng, vảy nến, á sừng và một số bệnh ngoài da khác.

Tìm hiểu thêm: Sữa dê hay sữa bò tốt hơn? So sánh hai loại sữa

benh-vien-nao-chua-zona-than-kinh-hieu-qua 2.webp
Bệnh viện Da liễu Trung ương là một trong những bệnh viện có uy tín cao về khám và điều trị bệnh zona

Bệnh viện Da liễu Trung ương luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ vững mạnh, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, phục vụ bệnh nhân với thái độ nhiệt tình, vui vẻ, không ngừng hoàn thiện bản thân và phát triển các phương pháp điều trị mới. Đồng thời cũng chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây khám và điều trị.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội cơ sở 1

Bệnh viện Da liễu Hà Nội được coi là bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng là địa chỉ được nhiều bệnh nhân ở Hà Nội và một số tỉnh thành khác lựa chọn để khám và điều trị bệnh zona thần kinh. Bệnh viện Da liễu Hà Nội luôn hoàn thành sứ mệnh của mình một cách xuất sắc, cung cấp các dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng da liễu. Đơn vị không chỉ thực hiện khám chữa bệnh dựa trên kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại mà còn điều trị các bệnh bằng Y học cổ truyền.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội không chỉ tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh zona mà còn tiếp nhận nhiều trường hợp khác như: Herpes, thủy đậu, viêm da cơ địa, viêm da tiết bã nhờn, viêm da mủ, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu…

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Đối với bệnh nhân ở Sài Gòn, nếu muốn lựa chọn nơi khám và điều trị bệnh zona thì không thể nào thiếu Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bệnh viện da liễu hàng đầu miền nam nước ta. Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh quản lý. Chịu trách nhiệm trong công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của đơn vị luôn thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

benh-vien-nao-chua-zona-than-kinh-hieu-qua 3.webp

>>>>>Xem thêm: Nasonex có dùng được cho bà bầu không?

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện da liễu hàng đầu miền nam nước ta

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang tiến hành khám, điều trị chuyên sâu các bệnh lý về da thuộc các nhóm đối tượng khác nhau. Ứng dụng công nghệ y tế hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phức tạp về da như viêm da dị ứng lâu năm, á sừng, lang ben, herpes…

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Da liễu – Thẩm mỹ là một trong những chuyên khoa trực thuộc bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh được các chuyên gia đánh giá cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về da cũng như dịch vụ thẩm mỹ da. Đang công tác tại khoa hiện nay là đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm hoạt động trong nghề nhiều năm với trình độ chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư nhằm hướng đến sự an toàn trong việc chẩn đoán bệnh.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về một số bệnh viện chữa zona thần kinh hiệu quả mà chúng tôi đưa ra. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn đọc có được sự lựa chọn hợp lý trong việc chọn bệnh viện nào chữa zona thần kinh tốt nhất.

Các bài viết liên quan

  1. Tìm hiểu IVD là gì? Phân loại các dạng IVD phổ biến mà bạn cần biết

  2. Góc sức khỏe: Những điều cần biết về chỉ số xét nghiệm marker ung thư

  3. Bệnh hiểm nghèo gồm những bệnh nào? Lưu ý khi chăm sóc người thân mắc bệnh hiểm nghèo

  4. Giải thích các chỉ số khám sức khỏe tổng quát

  5. Bảo lãnh viện phí là gì? Lợi ích của bảo lãnh viện phí

  6. Hội chứng bong da do tụ cầu: Những điều cần biết

  7. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh là sao? Nội dung gồm hạng mục nào?

  8. Trẻ em tóc bạc sớm khám ở đâu? Gợi ý những địa chỉ uy tín tại Hà Nội và TP.HCM

  9. Hướng dẫn đi khám bệnh tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương

  10. Chụp CT có tiêm thuốc cản quang: Chỉ định và cách tiến hành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *