Giới thiệu những thực phẩm hàng đầu tăng cường ham muốn nữ

Những thực phẩm sau đây sẽ giúp nữ giới cải thiện được tình trạng giảm ham muốn, khiến cho chuyện phòng the không còn trở nên khó khăn.

Bạn đang đọc: Giới thiệu những thực phẩm hàng đầu tăng cường ham muốn nữ

Có rất nhiều nhân tố tác động đến chất lượng sinh hoạt tình dục trong cuộc sống như: thuốc lá, rượu bia, chất kích thích, stress… Những điều này đã có ảnh hưởng trực tiếp, làm đời sống tình dục bị giảm sút, khiến người phụ nữ và người đàn ông chán nản trong chuyện chăn gối. Đặc biệt là người phụ nữ sẽ là người bị mãn kinh sớm hơn nam giới và khả năng giảm ham muốn nhiều hơn. Vậy nên cần bổ sung những loại thực phẩm nào để giúp cho phái đẹp mặn nồng hơn trong “chuyện phòng the”? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Triệu chứng của việc giảm ham muốn ở nữ giới

Tác hại của việc giảm ham muốn ở nữ giới làm giảm khả năng sinh sản và anh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Một số triệu chứng biểu hiện giảm hứng thú tình dục ở nữ:

  • Không có hứng thú, cảm xúc trong chuyện chăn gối.
  • Cảm thấy khó chịu, tức giận khi đối tác đòi hỏi “chuyện ấy”.
  • Khó đạt được cảm giác “thăng hoa”.

Giới thiệu TOP những  thực phẩm tăng cường ham muốn nữ 1

Giảm ham muốn ở nữ giới tác động không nhỏ đến cảm xúc của cặp đôi.

Nguyên nhân giảm ham muốn ở nữ giới

  • Do mất cân bằng hormone hoặc mắc các vấn đề sức khỏe: tiểu không tự chủ, tiểu đường, trầm cảm…
  • Do sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, cà phê…
  • Do stress, mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Lúc này chỉ muốn nghỉ ngơi nên ham muốn tình dục sẽ giảm.
  • Do viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Những thực phẩm giúp tăng cường ham muốn ở nữ giới

Các loại quả như: chuối, bơ, đu đủ, dâu tây, lựu, táo đỏ, dưa hấu… và các loại rau như: rau bina, giá đỗ, hành tây… là những loại rau quả không chỉ có lợi cho sức khỏe tình dục của nữ mà còn có tác dụng với cả nam giới. Vì toàn là thực phẩm lành mạnh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hàu

Hàu đem lại rất nhiều hiệu quả trong “cuộc yêu” như: giúp nữ giới tiết ra nhiều chất nhờn bôi trơn, kích thích sự hưng phấn, tăng ham muốn tình dục, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Hồng sâm

Với giá thành đắt đỏ, hồng sâm chính là thực phẩm giúp tăng ham muốn ở nữ giới hàng đầu. Tuy nhiên người đang sử dụng thuốc chống đông máu và điều trị ung thư nên gặp bác sĩ để nhận sự tư vấn trước khi sử dụng. Cách dùng: Uống/ngậm hồng sâm ở dạng viên, lỏng, bột… hoặc nấu các món có chứa hồng sâm như: gà hầm hồng sâm, canh hồng sâm hạt sen, cháo hồng sâm, trà hồng sâm, mứt hồng sâm…

Giới thiệu TOP những  thực phẩm tăng cường ham muốn nữ 2

Hồng sâm làm tăng sinh lực nữ.

Cá mỡ

Có tác dụng lưu thông máu, giúp nữ giới sung mãn hơn khi quan hệ. Nên ăn ít nhất 2 – 3 bữa cá một tuần để đem lại hiệu quả rõ rệt nhé.

Mật ong

Mật ong luôn được coi là thuốc kích dục từ cổ xưa đến nay vì nó đem lại hiệu quả như mong muốn.

Sâm maca

Đây là loại thực phẩm đã được khoa học chứng minh tác dụng. Cách dùng: Sâm maca có sẵn ở dạng viên nang, chiết xuất lỏng, bột… hoặc bạn có thể làm các món ăn (cháo, món hầm) hay ăn chung với món lẩu.

Bạch quả

Cả lá và hạt bạch quả đều có tác dụng điều trị chức năng tình dục kém. Cách dùng: Uống trực tiếp dưới dạng viên, lỏng, trà… hoặc ăn cùng với những món gà tần, chè bạch quả, bạch quả hầm thịt…

Cỏ cari

Hạt của cỏ cari rất phổ biến trong y học cổ truyền Ấn Độ với tác dụng tăng ham muốn tình dục, chống viêm bộ phận sinh dục. Đây là loại thảo dược đã được các nhà khoa học chứng minh là có tác dụng. Nó có thể tạo ra hormone giới tính (estrogen, testosterone), giúp cải thiện rõ ràng trong chuyện “chăn gối”. Cách dùng: Uống dưới dạng viên, làm gia vị để nêm nếm trong các món ăn.

Tìm hiểu thêm: Phun lông mày kiêng nước bao lâu? Tại sao cần kiêng nước sau khi phun lông mày?

Giới thiệu TOP những  thực phẩm tăng cường ham muốn nữ 3

Cỏ Cari giúp cải thiệ tình trạng giảm ham muốn ở nữ.

Trà xanh

Không ngờ tới phải không, trà xanh có thể giúp chị em dâng cao ham muốn tình dục đó nhé. Nếu không bị mất ngủ bởi trà xanh, bạn hoàn toàn có thể chọn cách thư giãn bằng cách nhâm nhi tách trà xanh nóng mỗi ngày

Saffron (nhụy hoa nghệ tây)

Đây là một trong những loại gia vị có giá thành cao nhất trên thế giới, là “bảo bối phòng the” để tăng ham muốn ở nữ giới. Saffron còn có tác dụng bôi trơn “cô bé”, giảm khô rát, đau đớn khi quan hệ. Cách dùng: Uống trực tiếp ở dạng bột, viên hoặc ngâm saffron ở dạng sợi với sữa, nước ấm, mật ong để uống mỗi ngày

Rượu vang đỏ

Loại đồ uống này còn được gọi với một tên gọi khác là “thuốc kích dục tự nhiên”. Uống trước khi quan hệ (chỉ uống khoảng 1 ly/1 ngày, uống nhiều sẽ có tác dụng ngược, làm giảm ham muốn) có thể làm tăng ham muốn tình dục và làm tăng khả năng bôi trơn của “cô bé”

Thực phẩm giàu sắt

Sử dụng các loại thực phẩm giàu sắt như: thịt đỏ, rau lá xanh đậm, trứng, hải sản (đặc biệt là sò, ghẹ, tôm)… để cảm thấy thoải mái, hứng thú hơn khi kết nối với bạn tình chị em nhé.

Giới thiệu TOP những  thực phẩm tăng cường ham muốn nữ 4

>>>>>Xem thêm: Nên sử dụng xịt khoáng khi nào để phát huy tối đa hiệu quả?

Thực phẩm giàu sắt làm tăng ham muốn ở nữ giới.

Thực phẩm giàu Collagen

Thực phẩm giàu collagen (chân giò, hạt bí ngô, bì, thịt, trứng…): Có tác dụng tăng độ dẻo dai, làm “’cô bé” se khít, đàn hồi và trơn hơn.

Đậu nành

Uống 20gr đậu nành mỗi ngày có khả năng làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Quế, gừng, tỏi, hạt nhục đậu khấu

Đây đều là những gia vị nghe quen tai có tác dụng tăng ham muốn ở nữ. Cách dùng rất đơn giản có thể uống trực tiếp từ dạng viên hoặc bột, hay có thể dùng làm gia vị nêm nếm những món ăn hằng ngày.

Nước lọc

Uống đủ nước sẽ khiến “cô bé” không bị khô, không gây khó chịu, đau rát trong lúc quan hệ.

Socola

Cacao trong socola (đặc biệt là socola đen) có tác dụng kích thích tình dục.

Ngoài thực phẩm, mách bạn thêm phương pháp kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới

  • Sử dụng thuốc: Uống thuốc có chứa estrogen và progesterone. Sử dụng cả gel bôi trơn để giảm đau rát, khô hạn khi quan hệ. Tuy nhiên không thể tự ý dùng thuốc mà trước khi dùng bạn cần phải nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ nhé.
  • Ngủ đủ giấc; uống đủ nước; tránh lao động quá sức; tránh lo lắng, luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thư thái.
  • Tập thể dục thể thao hằng ngày để nâng cao sức khỏe.
  • Liệu pháp tâm lý: Trò chuyện tâm sự với chồng hoặc bác sĩ tâm lý để thoải mái, cởi mở và tăng sự gắn bó tình cảm vợ chồng hơn.
  • Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá, cà phê.
  • Không ăn đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, nước ngọt có ga…
  • Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.

Trên đây là những “bí kíp” giúp kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn cải thiện được chuyện giường chiếu, luôn hạnh phúc, thăng hoa trong đời sống tình dục và làm chậm quá trình mãn kinh.

Lâm Khuê

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *